Happy Ending Massage is the best vip massage palours in Da Nang, Nha Trang.

Dịch vụ thiết kế nội thất đẹp, thi công trang trí hàng đầu


Dich vụ thiết kế nội thất Đà Nẵng, trang trí nội thất, nội thất chung cư, nội thất căn hộ, nội thất nhà ở, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất khách sạn, nội thất nhà ống, nội thất quán café, nội thất giá rẻ, nội thất phòng bếp, thi công trọn gói, xu hướng thiết kế nội thất, phong cách thiết kế nội thất, nội thất đẹp, công ty trang trí nội thất, đồ trang trí, cách trang trí, thi công trang trí, bán đồ trang trí nội thất, Decor trang trí nội thất. Liên hệ: 092.979.2222

dich-vu-thiet-ke-noi-that-thi-cong-trang-tri

Dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp


Thiết kế nội thất là việc lựa chọn, bài trí, sắp xếp mỗi đồ vật trong một không gian dựa trên các yếu tố về màu sắc, kích thước, kiểu dáng, công năng, ngoại cảnh… sao cho hài hòa, phù hợp nhất. Nói một cách khác, thiết kế nội thất là cách tổ chức khoa học không gian sống và không gian sống muốn thỏa mãn tối đa nhu cầu sử dụng cũng như thẩm mỹ của con người cần có sự hiện diện của thiết kế nội thất. Bên cạnh đó, những sản phẩm thiết kế đạt chất lượng cao còn phải hài hòa cùng các quan điểm phong thủy của người Việt Nam giúp gia chủ đón rước nhiều may mắn, tài lộc. Chính bởi vai trò quan trọng nêu trên mỗi khách hàng đều muốn lựa chọn được những kiến trúc sư có khả năng làm việc chuyên nghiệp, tài năng và trách nhiệm hỗ trợ, tư vấn tạo ra những ngôi nhà, văn phòng, quán cafe… hoàn hảo nhất. DANAVIEW – thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thiết kế nội thất trở thành địa chỉ đáng tin cậy của những khách hàng thông thái.



Dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất đẹp chuyên nghiệp tại DanaView


Trong thị trường phát triển sôi động và cạnh tranh mạnh mẽ của lĩnh vực thiết kế nội thất hiện nay, DanaView tự hào khi đã và đang xây dựng được một thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp đối với đông đảo khách hàng. Thế mạnh nổi trội mà Danaview sở hữu chính là:

– Nguồn nhân lực bao gồm các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất được đào tạo bài bản, giỏi chuyên môn, giàu khả năng sáng tạo và ứng biến linh hoạt với tinh thần làm việc nhiệt huyết, trách nhiệm và nghiêm túc.

dich-vu-thiet-ke-noi-that-thi-cong-trang-tri


– Quy trình làm việc với khách hàng và làm việc nội bộ chuyên nghiệp, khoa học mang đến hiệu quả công việc cao cũng như những sản phẩm thiết kế nội thất tốt nhất tới các chủ đầu tư công trình.

– Báo giá thiết kế với giá thành hợp lý, tiết kiệm và cạnh tranh nhất trên thị trường, đảm bảo lợi ích hợp tác từ cả khách hàng và công ty, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp.

– Cam kết bàn giao sản phẩm thiết kế nội thất chất lượng đúng tiến độ thời gian.

Quy trình làm việc của DanaView


Bước 1: Gặp gỡ khách hàng, nghe và trao đổi về ý tưởng thiết kế và định hình phong cách.
Bước 2: Khảo sát thực trạng và không gian công trình cần thiết kế nội thất.
Bước 3: Thỏa thuận kí kết hợp đồng giữa khách hàng và công ty.
Bước 4: Lên phương án mặt bằng 2D và thông qua ý kiến khách hàng.
Bước 5: Thiết kế nội thất bằng hình ảnh 3D và duyệt thông qua ý kiến khách hàng.
Bước 6: Hoàn thiện 3D lần cuối cùng.
Bước 7: Bàn giao Hồ sơ kỹ thuật và quyết toán hợp đồng thiết kế nội thất.

dich-vu-thiet-ke-noi-that-thi-cong-trang-tri


Với một quy trình làm việc chuyên nghiệp, khoa học, DanaView đã, đang và sẽ không ngừng cống hiến tài năng, sự sáng tạo nhằm mang đến cho quý khách hàng những không gian sống hoàn hảo nhất. Thực hiện cam kết đảm bảo lợi ích đôi bên, đề cao lợi ích khách hàng.

Tư vấn thiết kế nội thất tại chỗ

Để tối ưu hóa việc trang trí nội thất (nội thất mới, bổ sung hoặc sửa đổi đồ nội thất hiện có và / hoặc lời khuyên quan trọng), chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại chỗ.

Trong cuộc hẹn này, các nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn và cung cấp cho bạn các đề xuất quan trọng nhất liên quan đến việc cải tạo, trang trí nội thất và thiết bị của tài sản của bạn. Chúng tôi sẽ phát triển một ý tưởng thiết kế riêng với bạn và cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích cho việc thiết kế nội thất cuối cùng

Đánh giá tại chỗ

Chúng tôi sẽ rất vui khi đánh giá tình hình trực tiếp tại hỗ và tạo ước tính chi phí cá nhân cho bạn. Điều này bao gồm: tư vấn thiết kế nội thất tại chỗ và theo nhu cầu của bạn, số đo, kế hoạch sàn, cũng như một danh sách chi tiết về chi phí.

Đưa ra những khái niệm màu sắc

dich-vu-thiet-ke-noi-that-thi-cong-trang-tri

Chúng tôi có thể tạo một khái niệm trang trí nội thất và màu sắc riêng cho bạn theo yêu cầu (bao gồm: đánh giá, đo lường, lên kế hoạch sàn, gặp gỡ thợ thủ công tại chỗ nếu cần, lấy báo giá, đưa ra đề nghị chi tiết với đề xuất nội thất cụ thể, tổng quan về chi phí ), tùy thuộc vào phạm vi yêu cầu.

Hoàn thành thi công trang trí

Chúng tôi sẽ rất vui khi trang trí hoàn thành thi công nội thất cuối cùng cho bạn (bao gồm: đánh giá, lựa chọn, mua sắm, giao hàng và trang trí)

Dịch vụ đầy đủ

Ngoài ra, chúng tôi cung cấp dịch vụ đầy đủ cho các thiết bị tân trang và hoàn thiện căn hộ hoặc nhà của bạn. Ưu đãi này bao gồm, trong số những dịch vụ khác:

Giám sát công tác cải tạo và tái thiết

Tư vấn và lập kế hoạch

Kế hoạch bếp

Lựa chọn và mua tất cả đồ đạc
Giao hàng và lắp đặt tất cả đồ nội thất, đèn, hi-fi và các thiết bị điện, cũng như thiết lập chuyên nghiệp của họ
Thiết bị đã sẵn sàng để di chuyển, bao gồm tất cả hàng dệt, thảm, bát đĩa, tranh ảnh và đồ trang trí
Trang trí cuối cùng

Mô tả công việc Tư vấn thiết kế nội thất


Tư vấn thiết kế nội thất là tư vấn cho khách hàng về các chủ đề liên quan đến thiết kế không gian nội thất. Chúng tôi thiết kế các kế hoạch được cá nhân hóa theo thị hiếu của khách hàng. Với những nhân viên giỏi có con mắt nhà nghề về màu sắc, ánh sáng, kết cấu và không gian sẽ giúp cho quý khách có được những không gian nội thất tuyệt vời. Chúng tôi thường làm việc toàn thời gian trong giờ làm việc nhưng cũng thường tăng ca để đảm bảo tiến độ cho khách hàng

Nhiệm vụ và trách nhiệm của Tư vấn thiết kế nội thất 


Có nhiều nhiệm vụ cốt lõi liên quan đến vai trò. Dựa trên phân tích của chúng tôi về danh sách công việc, bao gồm:

Gặp gỡ khách hàng

Cho dù một nhà tư vấn thiết kế nội thất làm việc cho một công ty hay là một nhà tư vấn độc lập, nhiệm vụ đầu tiên  là gặp gỡ khách hàng để đánh giá nhu cầu thiết kế của khách hàng. Đồng thời cùng khách hàng theo dõi dự án đến khi hoàn thành để giải quyết các vấn đề và đảm bảo sự hài lòng.

Sơ đồ thiết kế dự thảo

dich-vu-thiet-ke-noi-that-thi-cong-trang-tri


Tư vấn thiết kế nội thất là để tạo ra kế hoạch thiết kế nội thất cho các không gian hiện có hoặc mới. Chúng tôi phân tích chức năng của không gian với mục tiêu của khách hàng và chuyển sang bảng vẽ để phác thảo sơ đồ, thiết kế, phác thảo và bản thiết kế, thường được hỗ trợ bởi phần mềm thiết kế máy tính.

Kế hoạch trang trí nội thất

Tư vấn thiết kế nội thất thường được thuê để đề xuất các yếu tố thiết kế nội thất. Điều này thường liên quan đến việc xây dựng một kế hoạch thiết kế bao gồm chỉ định các vật liệu cần thiết, tìm nguồn cung ứng sản phẩm và lập ngân sách.

Tham khảo ý kiến ​​với các công ty bất động sản

Chúng tôi cũng làm việc với các nhà môi giới để giúp tìm một không gian thương mại hoặc nhà ở phù hợp với phong cách cụ thể của khách hàng.

Tư vấn thiết kế nội thất Kỹ năng và trình độ

Tính thẩm mỹ và tính thực tế luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu, các chuyên gia tư vấn thiết kế nội thất giỏi, sử dụng sự sáng tạo và chuyên môn của mình để thực hiện một loạt các dịch vụ thiết kế. Chuyên gia tư vấn của chúng tôi có các kỹ năng sau:

Sáng tạo - tư duy sáng tạo là nền tảng của trí tưởng tượng thiết kế, và sự tinh tế nghệ thuật là điều cần thiết để phát triển các thiết kế làm hài lòng khách hàng

dich-vu-thiet-ke-noi-that-thi-cong-trang-tri


Vẽ - minh họa và bản vẽ kỹ thuật được sử dụng để lập kế hoạch cho quá trình thiết kế. Mặc dù các chuyên gia tư vấn của chúng tôi sử dụng các chương trình soạn thảo máy tính, nhưng cũng có thể nhanh chóng phác thảo ý tưởng thiết kế hoặc yêu cầu khách hàng bằng tay

Kinh nghiệm phác thảo - tư vấn thiết kế nội thất phác thảo bản vẽ kỹ thuật và bản thiết kế của riêng hoặc cũng thoải mái làm việc với bản thiết kế từ các nhà thầu và kiến ​​trúc sư khác

Làm quen với vật liệu thiết kế - nhà thiết kế nội thất của chúng tôi làm việc với sơn, vải, nghệ thuật, đồ nội thất, và nhiều sản phẩm và vật liệu khác để tạo ra không gian thẩm mỹ và chức năng

Thông tin thêm về Tư vấn thiết kế nội nhất


Nhà thiết kế nội thất

Các nhà thiết kế nội thất làm việc chặt chẽ với các kiến ​​trúc sư, kỹ sư kết cấu, kỹ sư cơ khí và nhà xây dựng, để xác định cách các không gian nội thất sẽ hoạt động, nhìn và được trang bị. Các nhà thiết kế nội thất đọc bản thiết kế và phải nhận thức được các quy tắc xây dựng và quy định kiểm tra.
.

Các nhà thiết kế ánh sáng tập trung vào hiệu ứng của ánh sáng cho nhà, văn phòng và không gian công cộng. Ví dụ, các nhà thiết kế ánh sáng có thể làm việc trên các sản phẩm sân khấu, trong không gian phòng trưng bày và bảo tàng, và trong các cơ sở chăm sóc sức khỏe, để tìm các thiết bị chiếu sáng và hiệu ứng ánh sáng phù hợp cho từng không gian.

Nhiệm vụ thiết kế nội thất


Thiết kế không gian nội thất, bao gồm các chi tiết kiến ​​trúc vĩnh viễn và các yếu tố tạm thời
Đánh giá và đáp ứng các yêu cầu và mong muốn của khách hàng thông qua các cuộc họp và hội nghị thường xuyên

Tạo bản phác thảo, bản vẽ và sơ đồ mặt bằng để minh họa các khái niệm và dự án đã hoàn thành bằng cách sử dụng các chương trình thiết kế hỗ trợ máy tính (CAD) và kỹ năng vẽ tay

dich-vu-thiet-ke-noi-that-thi-cong-trang-tri

Tạo bảng ý tưởng để truyền đạt các khái niệm thiết kế cho khách hàng
Chọn chiến lược thiết kế và bảng màu để tạo ra môi trường gắn kết và thẩm mỹ

Tăng cường và cải thiện chức năng của không gian nội thất bằng cách sửa đổi các yếu tố kiến ​​trúc và sắp xếp đồ đạc, tác phẩm nghệ thuật và trang trí

Tạo ngân sách dự án, bao gồm cả vật liệu và lao động



  • Thiết lập các mốc thời gian dự án và điều phối hoạt động công việc, sự tham gia của nhà cung cấp và các nhà thầu bên ngoài khi cần thiết
  • Đàm phán giá vật liệu và lao động
  • Duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp và các nhà thầu bên ngoài, và thuê công việc khi cần thiết
  • Tham gia vào các cơ hội kết nối thường xuyên và tích cực phát triển cơ sở khách hàng
  • Thực hiện nghiên cứu và duy trì kiến ​​thức làm việc về các xu hướng và phát triển mới trong thế giới thiết kế và kiến ​​trúc nội thất
  • Tuân thủ các mã an toàn và tòa nhà quốc gia và địa phương với mọi yếu tố thiết kế
  • Đọc và giải thích đồ án


Công ty tư vấn thiết kế nội thất tại Đà Nẵng, thi công trọn gói nhà đẹp, căn hộ chung cư giá rẻ, phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp đẹp hiện đại độc đáo sang trọng, báo giá bình dân chính xác tại Đà Nẵng

Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian hơn rất nhiều lần.


Hotline: 092.979.2222 - Tel: 0968.645.639

Share:

Tags

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Bài viết nổi bật