Happy Ending Massage is the best vip massage palours in Da Nang, Nha Trang.

Ý tưởng biến không gian diện tích nhỏ thành nhà đẹp tiện nghi

Công ty thiết kế nội thất Đà Nẵng, trang trí nội thất, thiết  kế nội thất chung cư, thiết kế nội thất căn hộ, nội thất nhà ở, nội thất phòng khách, nội thất phòng ngủ, nội thất khách sạn, nội thất nhà ống, nội thất quán café, nội thất giá rẻ, nội thất phòng bếp, thi công trọn gói, xu hướng thiết kế nội thất, phong cách thiết kế nội thất, nội thất đẹp, công ty trang trí nội thất, đồ trang trí, cách trang trí, thi công trang trí, bán đồ trang trí nội thất, Decor trang trí nội thất


thiet-ke-noi-that-da-nang-gia-re-tron-goi


Để biến những không gian có diện tích nhỏ thành nhà đẹp tiện nghi và rộng thoáng luôn là những bài toán khó đặc ra cho các kiến trúc sư. Và trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu một thiết kế đặc biệt tối ưu mỗi một centimet trong nhà giúp ngôi nhà đẹp diện tích nhỏ luôn có cảm giác rộng thoáng và độc đáo.

Một điểm nổi bật trong thiết kế này là chiếc giường được “giấu” trên trần nhà để chừa lại không gian phía dưới dành cho phòng khách vào ban ngày và được biến thành phòng ngủ khi chiếc giường được hạ xuống bằng một điều khiển từ xa đặc biệt khi cần thiết.

Nhà đẹp diện tích nhỏ nên các bức tường bao quanh được các kiến trúc sư tận dụng làm những chiếc kệ hay tủ âm tường cao từ sàn đến trần để tăng thêm không gian lưu trữ.

Chỉ với những cách vô cùng đơn giản trong bài viết dưới đây cũng đủ giúp cho cuộc sống trong những ngôi nhà chật thêm rộng thênh thang bất ngờ.

1. Thiết kế ánh sáng

Một căn hộ dù nhỏ đến đâu nhưng khi nhận được nhiều nhất ánh sáng tự nhiên vào phòng, căn hộ đó vẫn trở nên rộng rãi và ưa nhìn hơn. Ánh sáng tự nhiên không chỉ giúp mở rộng không gian nhỏ mà còn giúp những sắc màu trang trí bên trong căn hộ trở nên tươi tắn và đẹp sắc nét hơn.

2. Sử dụng màu trực quan mở rộng không gian

Có những gam màu đánh lừa thị giác một cách ngoạn mục giúp ngôi nhà chật như rộng hơn nhiều so với diện tích thực. Màu trắng làm nền cho những bức tường và trần, những màu nhấn từ thảm trải sàn với họa tiết kẻ sọc như cách tuyệt vời giúp căn phòng rộng và sâu hơn.

3. Sử dụng màu sắc tương phản

Với cách chọn lựa màu sắc tương phản, ngôi nhà chật cũng rộng hơn trông thấy. Tuy nhiên, với những căn hộ nhỏ, chúng tôi khuyên bạn nên chọn những gam màu tương phản có sắc độ tươi sáng. Bên cạnh đó, màu tương phản nên được trang trí ở khoảng diện tích rộng, phân vùng rõ ràng cho các khu vực chức năng thay vì kết hợp liền mạch màu tương phản trong một khu vực khiến không gian nhỏ lại.

thiet-ke-noi-that-da-nang-gia-re-tron-goi


4. Nội thất ẩn

Nội thất ẩn luôn là lựa chọn thông minh và vô cùng tuyệt vời dành cho những căn hộ nhỏ. Một chiếc tủ đựng đồ kèm giường ngủ, kèm bàn làm việc, một bàn ăn kèm tủ bếp, ngăn kéo…Với cách chọn lựa nội thất ẩn trong nội thất, đa chức năng như vậy sẽ giảm tải được khá nhiều phần diện tích sàn cho nhà chật luôn rộng rãi.


5. Phân vùng thông minh

Trước khi mua nội thất, bạn nên vẽ lại hình dạng của căn hộ và tìm cách bố trí, phân vùng hợp lý. Kế hoạch phân vùng này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn mua đúng kích cỡ nội thất mang lại vẻ đẹp cân đối và rộng rãi cho căn hộ nhỏ. Bạn cũng có thể trải thảm ở khu vực ghế sofa để phân vùng phòng khách và những phần xung quanh.

6. Tận dụng những bức tường nhỏ làm nơi làm việc

Nơi làm việc của bạn vẫn đẹp tinh tế và sinh động dù được bố trí ở bất kỳ vị trí nào. Chỉ cần bạn chọn lựa được một góc tường “thừa” khi bố trí nội thất, lắp đặt thêm kệ và bàn làm việc là đủ để tạo nên góc giải quyết công việc hàng ngày yên tĩnh và cá tính.

7. Sử dụng rèm cho giường ngủ

Nếu bạn muốn tạo khoảng không gian nghỉ ngơi riêng tư cho mình, việc tạo thêm vách ngăn hay bức tường thạch cao đôi khi sẽ khiến căn hộ thêm chật chội. Cách tốt nhất là bạn nên sử dụng rèm mỏng để tách biệt với các khu vực chức năng khác khi cần thiết và kéo rèm tạo sự thông thoáng, rộng rãi cho không gian khi không sử dụng.

8. Tận dụng ngóc ngách tạo nơi nghỉ ngơi

Những góc nhỏ, những khoảng không gian chỉ đủ kê giường hay kê nệm ngủ, bạn cũng nên tận dụng để tạo nên khu vực nghỉ ngơi riêng tư, đặc biệt trong căn hộ nhỏ. Chỉ cần thêm một vài điểm nhấn từ tranh treo tường, kệ sách hay lọ hoa bên cạnh là đủ để góc ngủ nghỉ hàng ngày thêm đẹp xinh và lãng mạn.

thiet-ke-noi-that-da-nang-gia-re-tron-goi


9. Thiết kế tủ xung quanh giường ngủ

Thay vì tạo phòng ngủ tách biệt, bạn có thể tiết kiệm diện tích để sử dụng cho những chức năng cần thiết khác. Sử dụng tủ xung quanh giường cũng là cách để “gói gọn” không gian nghỉ ngơi ở khoảng diện tích nhất định. Các ngăn tủ, kệ xung quanh giường là nơi lưu trữ vô vàn đồ đạc, tiện dụng và ngay ngắn. Không gian nghỉ ngơi cũng vì thế trở nên gọn gàng và đẹp mắt hơn.


10. Không sử dụng tường ngăn cách

Nếu không có những bức tường, căn hộ của bạn trông sẽ như thế nào? Một căn hộ có diện tích nhỏ hẹp thì việc thêm tường, vách ngăn sẽ khiến không gian nhỏ hơn. Bạn có thể phân chia các khu vực chức năng bằng chính nội thất trong phòng như bộ ghế sofa hoặc thảm trải phòng khách. Căn hộ cũng vì thế trở nên rộng rãi và dễ nhìn hơn.


Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian hơn rất nhiều lần.


Hotline: 092.979.2222 - Tel: 0968.645.639


Thiết kế nhà đẹp tại Đà Nẵng, thiet ke nha dep Da Nang, thi công nhà đẹp tại Đà Nẵng, thiết kế thi công nhà trọn gói tại Đà Nẵng, Chìa khóa trao tay tại Đà Nẵng, thi cong nha dep Da Nang, thiết kế phòng Đà Nẵng, Công ty thiết kế thi công tại Đà Nẵng, cong ty thiet ke thi cong Da Nang, công ty kiến trúc tại Đà Nẵng, cong ty kien truc Da Nang, Kiến trúc sư tại Đà Nẵng, kien truc su Da Nang, Công ty tư vấn thiết kế nhà Đà Nẵng, cong ty tu van thiet ke nha Da Nang, Thiết kế nhà phố đẹp Đà Nẵng, Thiết kế biệt thự đẹp Đà Nẵng, Thiết kế nhà vườn đẹp, mẫu nhà phố đẹp, mẫu nhà vườn đẹp, mẫu nhà phố 2 mặt tiền đẹp, mẫu nhà phố 3 tầng đẹp, mẫu nội thất phòng khách đẹp, thiết kế thi công nhà tại đà nẵng, thiết kế thi công biệt thự tại đà nẵng, thiết kế thi công showroom tại đà nẵng, thiết kế thi công cafe nhà hàng tại đà nẵng, thiết kế thi công ngoại thất tại đà nẵng, thiết kế thi công nội thất tại đà nẵng, giám sát công trình tại đà nẵng, giám sát thi công tại đà nẵng, hồ sơ xin phép xây dựng tại đà nẵng
Share:

Tags

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Bài viết nổi bật